A. Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 7: Từ 08h00 đến17h00
- Ngày Lễ, Tết được nghỉ theo quy định của Nhà nước.
B. Địa điểm làm việc: Số nhà 10, Ngõ 4 Phương Mai, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán.
- Kiểm soát, đối chiếu công nợ phải thu, phải trả.
- Lập bảng lương, hạch toán lương, BHXH theo đúng các tài khoản chi phí phù hợp. Đối chiếu số liệu BHXH, BHYT, BHTN đảm bảo trích đúng và đủ.
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Lập báo cáo thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, nộp tiền thuế cho cơ quan thuế (nếu có)...
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinhCông việc liên quan theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp.
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn)