a. Công nợ phải thu:
- Phối hợp Admin tại các dự án theo dõi công nợ phải thu của khách hàng;
- Lập phiếu thu hoặc xác nhận thanh toán gửi khách hàng;
- Lập kế hoạch nộp tiền của khách hàng theo dự án;
- Nhắc nợ khác hàng nộp chậm;
- Tính phạt vi phạm hợp đồng (nếu có);
- Thông báo xác nhận công nợ khách hàng phát sinh từng lần.
- Xuất hóa đơn GTGT;
b. Công nợ phải trả:
- Phối hợp Admin tại các dự án tính, kiểm tra hoa hồng phải trả cho Sale, đại lý…
- Phối hợp Kế toán nội bộ kiểm tra công nợ hoa hồng phải trả cho sale, đại lý…
- Nhập dữ liệu phần mềm kế toán: công nợ khách hàng chi tiết theo từng vụ việc/từng đối tượng;
- Tiếp nhận chứng từ thanh toán từ các bộ phận, kiểm tra và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ thanh toán;
- Lập phiếu thu/phiếu chi liên quan đến công nợ phải thu, hoa hồng phải trả…
Ngoài ra:
- Lưu trữ chứng từ: hợp đồng/ biên bản…
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên;