Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Lập bảng theo dõi công nợ khách hàng, thường xuyên cập nhật phát sinh công nợ khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
Phân loại công nợ: Nợ chưa đến hạn, nợ đến hạn, nợ quá hạn, nợ khó đòi... Thu hồi công nợ theo điều khoản hợp đồng. Đánh giá khách hàng dựa trên các giao dịch về công nợ thanh toán. Cung cấp thông tin đánh giá khách hàng cho các phòng, bộ phận liên quan.
Hàng ngày báo cáo tình hình công nợ khách hàng cho cấp trên
Tham mưu và đề xuất các phương án quản lý công nợ tốt hơn cho cấp trên
Giám sát việc thực hiện chế độ thanh toán công nợ và tình hình chấp hành kỷ luật thanh toán
Tổng hợp và cung cấp thông tin kịp thời về tình hình công nợ từng loại cho quản lý để có biện pháp xử lý ( nợ trong hạn, nợ đến hạn, nợ quá hạn, các đối tượng có vấn đề,…)
Yêu cầu công việc
Nữ từ 21- 29t
Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc Tài chính
Kỹ năng quản lý và giám sát công nợ tốt
Có kỹ năng đàm phán
Ngôn ngữ linh hoạt,
Khả năng ứng phó trước các tình huống khách hàng
Phúc lợi xã hội
Lương 7 - 9tr
Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, lễ, tết, ốm đau, hiếu hỉ..
Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Được tham gia các hoạt động teambuilding, event, sự kiện của công ty…..