Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Tiếp nhận, kiểm tra nội dung hợp đồng : thông tin khách hàng, điều khoản và hình thức thanh toán, chính sách phạt quá hạn…
Nhập thông tin khách hàng vào Bảng theo dõi hợp đồng kinh tế bán ra
Tạo mã khách hàng
Xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp
Xác nhận hóa đơn bán hàng, chứng từ thanh toán
Kiểm tra công nợ
Thường xuyên liên lạc với các bộ phận và cán bộ quản trị hợp đồng về tình hình thực hiện hợp đồng
Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, tách khoản nợ theo hợp đồng khi khách trả tiền.
Theo dõi tiến độ của các hợp đồng mua bán, dịch vụ trong và ngoài nước của các bộ phận.
Đôn đốc, tham gia thu hồi nợ đối với những khoản công nợ lâu, khó đòi và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp nhưng quá hạn nhập hàng hoặc dịch vụ.
Lập bút toán kết chuyển công nợ dịch vụ, hàng hóa tới công ty hoặc các chi nhánh.
Xác nhận công nợ theo định kỳ với các công ty/chi nhánh.
Điều chỉnh tỷ giá và các điều liên quan đến các bộ phận, khách hàng, nhà cung cấp.
Kiểm tra báo cáo công nợ
Lập báo cáo công nợ và công nợ đặc biệt
Lập thông báo thanh toán công nợ
Làm báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng, thông tin về công nợ
Kiểm tra số liệu công nợ, lập biên bản xác nhận với khách hàng, nhà cung cấp.
Công nợ tạm ứng của cán bộ công ty
Yêu cầu công việc
3 năm kinh nghiệm
Biết sử dụng phần mềm Misa
Chịu được áp lực công việc
Trung thực, cẩn trọng và tỉ mỉ
Giỏi phân tích và tham mưu
Khả năng xử lí tình huống tốt và linh hoạt
Thành thao nghiệp vụ chuyên môn
Sử dụng máy tính thành thạo
Phúc lợi xã hội
Teambuilding hàng năm
Thưởng tháng 13
Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN đầy đủ
Tặng quà các ngày Lễ/Tết trong năm
Xét nâng lương định kì
Khen thưởng nhân viên xuất sắc và hoàn thành tốt công việc