- Nhập đơn đặt hàng, Theo dõi và ghi chép đầy đủ thông tin xuất phiếu bán hàng, xuất hóa đơn theo đề nghị từ đơn đặt hàng của các Đại Lý, siêu thị, KH Hệ thống, Công ty …
- Hiểu rõ các quy định, quy trình về xuất và nhập hàng hóa của Công ty.
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng bán, thuế GTGT( nếu có ) trong ngày
- In phiếu bán hàng kiêm xuất kho, hóa đơn
- Lập biên bản hủy, điều chỉnh, trả hàng, nhập hàng trả khi có yêu cầu
- Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá tính toán của hàng bán ra bao gồm cả doanh thu bán hàng, thuế, giá trị gia tăng đầu ra của từng nhóm hàng, từng hóa đơn khách hàng, từng đơn vị trực thuộc
- Kiểm tra đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng, quản lý khách nợ, theo dõi chi tiết theo từng khách hàng, lô hàng số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ.
- Tập hợp đầy đủ, chính xác và kịp thời các khoản chi phí bán hàng, thực tế phát sinh và kết chuyển
- Kiểm tra , thực hiện báo cáo
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đại lý, đội ngũ kinh doanh. Hỗ trợ cho đội ngũ kinh doanh kịp thời.
- Chương trình khuyến mãi
- Quản lý, cập nhật, lưu trữ dữ liệu, chứng từ
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên