Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Hành chính nhân sự tại TP Hồ Chí Minh|TPHCM

Công Ty Cổ Phần Eco Wipes Việt Nam
Xác thực tại sanketoan.vn
Ngày đăng tin : 2 năm trước Lượt xem: 681 Mã tin: SKT18878

Mức lương : Thỏa thuận

Kinh nghiệm : 2 năm kinh nghiệm

Trình độ : Cao đằng

Phần mềm yêu cầu : Không yêu cầu

Vị trí công việc : Hành chính nhân sự

Số lượng cần tuyển : 1

Giới tính : Không yêu cầu giới tính

Độ tuổi : Không yêu cầu

Địa chỉ : Quận 12 - TP Hồ Chí Minh|TPHCM

Địa điểm làm việc : Số 03, An Phú Đông 25, phường An phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

ỨNG TUYỂN NHANH

Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Mô tả công việc


- Chịu trách nhiệm trước PGD FIN & SALES về kết quả thực hiện các hoạt động tuyển dụng, đào tạo nhân sự và các hoạt động hành chính khác.

- Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của công ty. Thực hiện các hoạt động tuyển dụng nhân sự, bao gồm: đăng tuyển, sắp xếp phỏng vấn, lập hồ sơ tuyển dụng, hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động thử việc, HĐ lao động chính thức.

- Lập các báo cáo nhân sự cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền (Phòng Lao động thương binh xã hội), đăng ký, quản lý việc đóng Bảo hiểm xã hội, y tế cho các nhân sự đủ yêu cầu.

- Đảm bảo các chế độ nhân sự được thực hiện cho toàn bộ nhân viên theo chính sách của Công ty, luật Lao động.

- Theo dõi chấm công, nghỉ phép và các chế độ phúc lợi. Thăm hỏi, động viên khi nhân viên ốm đau, cưới hỏi, tang gia,…

Lập kế hoạch và tổ chức khám sức khỏe hàng năm cho tất cả nhân sự của Công ty.

- Làm các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ Công ty


Yêu cầu công việc


- Đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, trung thực.

- Có kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề & lập kế hoạch.

- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,... Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Outlook, Word, Excel, Powerpoint

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân viên kinh doanh nội địa.


Phúc lợi xã hội


- Mức lương: Thỏa thuận (Lương cơ bản + phụ cấp…)

- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và chính sách của công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao. Ngoài ra còn nhiều chế độ ưu đãi khác (nghỉ mát, thưởng lễ, tết, thưởng tháng 13,…), cơm trưa văn phòng, đồng phục.

- Thời Gian làm việc: theo giờ hành chính từ T2 đến trưa T7 (nghỉ chiều T7 + CN).



Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2022

NỘP HỒ SƠ

Vui lòng bấm nút "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

THÔNG TIN THAM KHẢO


Địa chỉ liên hệ:

03 đường An Phú Đông 25, phường An Phú Đông, Q12, TPHCM


Việc làm tương tự

Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x