Mô tả công việc:
+ Kiểm tra chứng từ hợp lệ so với bảng kê thanh toán trước khi thanh toán
+ Lập phiếu thu / chi cho các đối tượng (Khách hàng, NCC, Nhân viên, …)
+ Lập phiếu thu – phiếu chi khác và in phiếu, ký nhận đầy đủ, lưu chứng từ thu/ chi theo quy định
+ Hạch toán và theo dõi tình hình tăng, giảm TSCĐ, CCDC theo từng Phòng Ban, từng nơi sử dụng. Lập hồ sơ chứng từ theo dõi tình hình tăng, giảm & điều chuyển TSCĐ, CCDC
+ Tiến hành kiểm tra hồ sơ chứng từ của TSCĐ, CCDC, hóa đơn chứng từ kèm theo phải đầy đủ, hợp lệ thì tiến hành nhập kho TSCĐ & CCDC theo quy trình nhập kho trên hệ thống phần mềm Kế toán
+ Lập hồ sơ thanh toán các chi phí trả trước, CCDC, TSCĐ khi có phát sinh
Yêu cầu từ 3 năm kinh nghiệm