MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Nhập dữ liệu khách hàng và tài khoản từ các tài liệu nguồn trong giới hạn thời gian quy định.
• Biên soạn, xác minh tính chính xác và sắp xếp thông tin để chuẩn bị dữ liệu nguồn cho việc nhập vào máy tính. Xem xét dữ liệu để tìm những thiếu sót hoặc lỗi, sửa mọi điểm không tương thích và đảm bảo đầu ra chính xác.
• lưu giữ hồ sơ hiệu quả bằng cách sắp xếp hồ sơ và thu thập thông tin để sử dụng trong tương lai.
• Xử lý dữ liệu tài chính nhạy cảm với độ bảo mật tối đa.
• Duy trì các phương pháp lưu giữ hồ sơ hiệu quả bằng cách sắp xếp hồ sơ và thu thập thông tin để sử dụng trong tương lai.
• Làm việc chặt chẽ với nhóm tài chính, Giám đốc tài chính và các bộ phận khác để đảm bảo tính chính xác và nhất quán của dữ liệu.
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp bằng Tài chính & Kế toán
• Kinh nghiệm làm việc 1-2 năm
• Biết sử dụng phần mềm MS Office và các phần mềm kế toán khác
• Có thể nói được tiếng Anh.
• Kỹ năng quản trị cơ bản
Quyền lợi.
-Được quản lý hướng dẫn công việc tận tình
-Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân.
-Được đóng BHXH nếu được lên chính thức
-Môi trường làm việc thân thiện