Thu thập và phân tích thông tin kế toán để lập bút toán tài sản, nợ phải trả, vốn chủ sở hữu.
Ghi chép các nghiệp vụ tài chính.
Thu thập thông tin, lập bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh và các báo cáo khác để tổng kết tình hình tài chính hiện tại.
Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ tài chính.
Lập chứng từ về tất cả các hoạt động tài chính liên quan
Xử lý các dữ liệu kế toán để lập báo cáo về tình hình hoạt động tài chính của doanh nghiệp lên cho ban lãnh đạo
Phân tích tình hình tài chính, ngân sách, chi phí, doanh thu của công ty, tham mưu cho ban lãnh đạo
Thực hiện ghi chép các hoạt động tài chính, kiểm tra sổ sách kế toán
yc thành thạo tin học văn phòng ( word, excel.)