Mô tả:
● Thực hiện các công việc rà soát, kiểm tra và đối chiếu thông tin để kê khai và xuất hóa đơn.
● Lập, gửi các loại BC thuế (Bao gồm GTGT, thuế TNCN, các tờ khai quyết toán thuế…)
● Lập BCTC năm.
● Chuẩn bị số liệu, hồ sơ thực hiện quyết toán thuế hoặc hoàn thuế khi có yêu cầu
● Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế
● Xử lý, bao quát các công việc khác liên quan đến thuế
● Theo dõi lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu
● Làm các báo cáo tổng hợp theo yêu cầu của lãnh đạo
● Lập kế hoạch thu chi theo tháng
● Xử lý các giao dịch liên quan đến ngân hàng
● Xử lý các chế độ liên quan đến BHXH cho nhân viên.
● Các công việc khác trao đổi thêm khi phòng vấn.
Yêu cầu:
● Nữ, tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán,...
● Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Đã có kinh nghiệm tiếp đoàn kiểm tra thuế là lợi thế
● Làm việc lâu dài
● Nắm vững hệ thống tài chính của doanh nghiệp
● Am hiểu thủ tục và chế độ kế toán
● Thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán
● Tư duy, phán đoán nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
● Đức tính: Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực
Thời gian làm việc:
● Thời gian làm việc: 8h-17h từ Thứ 2 – Sáng thứ 7
Quyền lợi:
● Thu nhập: 10.000.000 VNĐ – 13.000.000VNĐ (có thương lượng)
● Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13
● Được đóng Bảo hiểm theo quy định của nhà nước sau 1 tháng thử việc