📝 Mô tả công việc
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
3. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác,
6. Hạch toán, quản lý và kiểm soát hoá đơn đầu vào đầu ra của DN, báo cáo hàng quý theo quy định của Công ty
7. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
8. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê khi có yêu cầu.
9. Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
10. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
11. Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
12. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.
13. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
14. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
🎯 Yêu cầu
1. Kinh nghiệm : Làm việc ít nhất 02 năm ở Vị trí Kế toán tổng hợp.
2. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính.
3. Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
4. Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
💻 Kỹ năng: Thành thạo phần mềm kế toán MISA và Microsoft Office (Word, Excel).
🌟 CHẾ ĐỘ VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
1. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN. Thời gian làm việc từ 7h30 đến 17h00, nghỉ trưa 1.5h
2. Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
3. Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Chế độ BHXH, lương tháng 13, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết... theo quy định.