Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp hồ sơ, chứng từ, hợp đồng và sổ sách của công ty.
- Lập bảng báo giá, bảng kê vận chuyển, biên bản nghiệm thu, đề nghị thanh toán, Kiểm tra công nợ báo cáo việc thu hồi nợ công ty, Nhập liệu và báo cáo theo sự phân công của quản lý.
- Nhập dữ liệu trên phần mềm kế toán; Xuất hóa đơn điện tử.
- Làm việc với đối tác khi có sự cố lỗi hóa đơn lập biên bản điều chỉnh/thay thế/hủy hóa đơn.
- Lập báo cáo thu-chi; Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Hạch toán các việc ghi nghiệp vụ phát sinh kinh tế, phát sinh phù hợp với chuẩn mực kế toán, các quy định về thuế và pháp luật hiện hành, đảm bảo các thông tin được trình bày trong Báo cáo tài chính trung thực và hợp lý.
- Thực hiện các công việc chuyên môn và công việc khác theo sự phân công của giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán.
- Trung thực, siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Năng động và sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi:
- Làm việc giờ hành chính.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Mức thu nhập cạnh tranh.
- Chế độ thưởng, phúc lợi, chính sách tăng lương theo quy định của Công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.