MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ thanh toán chi phí phát sinh nhận từ kế toán viên, bảo đảm chi phí, hồ sơ chứng từ tuân thủ quy chế, quy định Công ty, và quy
định về thuế
- Hướng dẫn, kiểm soát nhân viên hạch toán, phản ánh đúng khoản mục chi phí phát
sinh trên sổ sách kế toán
- Đối soát số liệu BHXH, lương và các chi phí liên quan đến cộng trừ lương nhân
viên với bộ phận nhân sự
- Báo cáo tài chính và các báo cáo chi tiết khác theo yêu cầu của BGĐ
- Tham gia đóng góp ý kiến, sửa đổi, cải tiến các quy trình liên quan đến công tác kế
toán tại đơn vị
- Hỗ trợ kế toán trưởng trong các công việc liên quan đến bộ phận kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, kế toán, kiểm toán
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong đó 03 năm kinh nghiệm vị trí kế toán tổng hợp, trưởng nhóm hoặc tương đương.
- Nắm vững các quy định thanh toán và quy định về Hóa đơn chứng từ và quy định về Thuế hiện hành.
- Có khả năng sử dụng thành thạo word, excel, power point
- Có khả năng quản lý, điều hành bao quát và phân công công việc cho đội nhóm.
- Cẩn thận, trung thực, cần cù và ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và qui định của Công ty.
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.