Mô tả công việc
Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty
Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, báo cáo số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
Biết sử dụng phần mềm Misa.
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
Báo tăng, giảm BHXH và chế độ BHXH cho nhân viên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Tính cách hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
Quyền lợi:
Ngoài mức lương cơ bản còn được thưởng thêm theo năng suất, hiệu quả công viêc.
Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật quy định
Xét tăng lương định kỳ.
Được làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ, chuyên nghiệp.