* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tổng hợp, nhập chứng từ hoá đơn đầu vào, đầu ra, chứng từ bảo hiểm lên phần mềm kế toán.
2. Lập báo cáo tuần, tháng tính hình tài chính, kế toán của công ty.
3. Lập kế hoạch tài chính đối với từng hoạt động, theo dõi chi phí phát sinh từng đợt và đánh giá hiệu quả từng dự án.
4. Theo dõi và báo cáo tổng hợp công nợ phải thu của khách hàng, công nợ phải thanh toán đối với nhà cung cấp và công chuyên gia.
5. Kiểm tra, duyệt tài chính tạm ứng công tác của cán bộ nhân viên.
6. Chấm công, tính lương, các thủ tục BHXH đối với mảng thuế, bảo hiểm.
7. Kiểm duyệt hóa đơn
8. Lập các tờ khai thuế theo quy định.
9. Hoàn thành dữ liệu thuế, BCTC trên phần mềm.
10. Lập các báo cáo khi phát sinh yêu cầu.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Thành thạo phần mềm kế toán.
– Ưu tiên người đã có gia đình khu vực Liên Chiểu, có kinh nghiệm làm hồ sơ kế toán, tài chính ngân sách nhà nước
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính kế toán
– Kinh nghiệm ít nhất 5 năm tại vị trí ứng tuyển. Thỉnh thoảng có thể đi công tác 2-3 ngày nếu dự án yêu cầu giải trình số liệu hồ sơ thanh toán
* QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản: 10 - 12 triệu trở lên, cụ thể thương lượng tại buổi Phỏng vấn
– Làm việc giờ hành chính: 07h30-11h30, 13h-17h; từ thứ 2 đến thứ 7
– Định kỳ tăng lương ít nhất 1 lần/năm
– Thử việc 1 tháng và được hưởng đầu đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT,…) khi nhận chính thức.