Mô tả công việc
- Cân đối, xuất hóa đơn bán hàng
-Theo dõi các chứng từ, hóa đơn, công nợ nhà cung cấp,...
- Lên các báo cáo thuế GTGT hàng quý, năm, hỗ trợ lên báo cáo tài chính năm của công ty.
- Làm việc với các cơ quan Thuế, BHXH,...
- Nhập, định khoản nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm.
- Theo dõi, đối chiếu công nợ phải thu, phải trả hàng tháng.
- Các công việc liên quan tới kế toán được giao.
- Theo dõi và lập báo cáo nội bộ.
- Liên hệ các đối tác, làm việc với khách hàng để thỏa thuận kí kết hợp đồng hợp tác.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh căn bản.
Yêu cầu ứng viên
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên
+ Giới tính: Nữ (25-32 tuổi)
+Có khả năng giao tiếp tiếng anh căn bản.
+ Có hiểu biết về qui trình xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.
+ Có khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc.
+ Tin học văn phòng cơ bản.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm 2 năm trở lên.
Quyền lợi
+Mức lương: 12.000.000 – 14.000.000 VND ( thỏa thuận)
+ Chế độ bảo hiểm: hưởng đúng theo quy định luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
+ Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
+ Các chế độ chính sách theo tiêu chuẩn công ty: du lịch năm, lương tháng 13, thưởng Tết,…
+ Được cấp laptop làm việc
+ Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 từ Thừ 2 đế Thứ 6 và 08:00 – 12:00 Thứ 7