Mô tả công việc:
- Nhập hóa đơn Chứng từ, mua vào, bán ra vào Phần mềm kế toán
- Quản lý Công nợ Phải thu- Phải trả, Quản lý tất cả các Chứng từ , văn bản, công văn, xử lý Chứng từ ngân hàng.
- Soạn thào Hợp đồng, hợp đồng lao động, chấm công và tính lương, BHXH cho nhân viên,
- Báo cáo nội bộ hàng tháng và báo cáo quản trị hàng tháng.
- Báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Ghi và Quản lý hóa đơn
- Thống kê và tổng hợp số liệu, Sử dụng thành thạo phần mềm Faxt.
- Các công việc liên quan khác: Quản lý, nắm bắt và điều phối mọi hoạt động tại văn phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế,...
- Ưu tiên ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, thuế,...
- Thao tác excel tốt, cập nhật về thông tư, nghị định thuế
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt, gắn bó với công việc
Quyền lợi