Mô tả công việc
- Xuất hoá đơn, lưu trữ số liệu chuẩn bị hồ sơ, chứng từ đầy đủ để lập báo cáo thuế và báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm.
- Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn hàng quý
- Theo dõi cập nhật thường xuyên công nợ phải thu cũng như phải trả. Đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
- Định kỳ làm biên bản xác nhận công nợ phải thu phải trả của từng khách hàng cũng như nhà cung cấp gửi lên cấp quản lý. Đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi.
- Cuối tháng, quý, năm làm báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện hợp đồng, báo cáo tổng hợp công nợ phải thu phải trả, tạm ứng.
- Lập uỷ nhiệm chi giao dịch với ngân hàng, lập kế hoạch để thanh toán công nợ cho khách hàng, đi rút tiền.
- Làm việc với ngân hàng (hồ sơ tín dụng, bảo lãnh, ký quỷ..) và các vấn đề phát sinh.
- Cuối tháng lấy sổ phụ ngân hàng và hạch toán vào sổ sách.
- Cân đối thuế GTGT phát sinh, kiểm tra hoá đơn và các chứng từ, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Quản lý thu chi quỹ tiền mặt.
- Làm bảng lương, tính hoa hồng thưởng BHXH - BHYT cho nhân viên.
- Lập các hợp đồng kinh tế, hợp đồng mua bán, hợp đồng cho thuê và soạn thảo văn bản theo sự
chỉ đạo của cấp trên.
- Lưu giữ hồ sơ sổ sách theo quy định.
- Kiểm tra số liệu chính xác. In báo cáo hàng tháng và trình lên Giám Đốc.
- Phối hợp kiểm kê hàng hóa, tài sản tại công ty.
- Theo dõi xuất nhập tồn kho hàng tháng.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc khi có yêu cầu.
- Các công việc khác được BGĐ giao
- Báo cáo số liệu khách hàng, mã khách hàng và các dữ liệu liên quan cho BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo và giỏi Microsoft (đặc biệt Excel)
- Thông thạo phần mềm kế toán Misa Amis online
- Ưu tiên biết Tiếng Anh
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 13 - 18 Triệu
- Được làm việc trong môi trường hiện đại
- Nâng cao tay nghề và có định hướng phát triển