1. Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế của doanh nghiệp: thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN và các loại thuế khác.
- Lập và nộp các báo cáo, tờ khai thuế định kỳ đầy đủ, chính xác, đúng hạn.
- Hạch toán, kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế, đảm bảo số liệu kế toán hợp lệ, hợp pháp và tuân thủ quy định pháp luật.
- Cập nhật kịp thời các quy định mới về thuế, thông tư, nghị định, luật.
- Tham gia giải trình số liệu với cơ quan thuế khi có yêu cầu kiểm tra, thanh tra.
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH.
2. Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Thuế hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Chuyên môn: Am hiểu sâu sắc, thường xuyên cập nhật quy định về thuế; sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (Misa, Fast, Bravo...).
- Kỹ năng mềm:
Khả năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề.
Giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả.
Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, trách nhiệm cao.
3. Quyền lợi
- Mức lương: 15 – 18 triệu VNĐ/tháng (thỏa thuận theo năng lực).
Thời gian thử việc: 02 tháng
Mức lương được điều chỉnh hàng năm theo quy định của Công ty
- Thưởng năm: được áp dụng cuối năm sau thời gian làm việc 01 năm
- Thưởng lễ, Tết: áp dụng theo quy định chung của Công ty
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế: áp dụng sau khi làm việc 03 tháng