Công việc:
• Lập báo cáo thuế theo yêu cầu. Kiểm tra cập nhật các loại thuế phát sinh: lệ phí môn bài, thuế sử dụng đất nhà nước, thuế TNDN, VAT, thuế TNCN, thuế nhà thầu nước ngoài, ...
• Kê khai đúng số thuế và số thuế phải nộp vào ngân sách nhà nước, đối chiếu số liệu để nộp ngân sách nhà nước.
• Lập hồ sơ hoàn thuế GTGT khi phát sinh.
• Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn bán hàng, Kiểm tra hóa đơn đầu vào, đầu ra hàng tháng.
• Giải trình và cung cấp hồ sơ, số liệu cho Hải quan, Kiểm toán viên, Thanh tra viên theo yêu cầu của cấp trên.
• Lập kế hoạch ngân sách cho tất cả các khoản thuế phát sinh tại Công ty.
• Cập nhật các tiêu chuẩn và chính sách thuế. Thực hiện các công việc khác liên quan đến thuế.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kế toán Tài chính.
• Tối thiểu có 03 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương trong doanh nghiệp sản xuất.
• Cẩn thận, chính xác, rõ ràng và trung thực.
• Có khả năng phân tích, đánh giá, liên kết thông tin, xử lý thông tin
• Giao tiếp tốt.
• Chịu được áp lực công việc và thời gian.
• Đọc hiểu được tài liệu, hồ sơ bằng tiếng Anh.
• Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm ứng dụng.
Quyền lợi:
• Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
• Thưởng thành tích, phép năm
• Đóng BHXH trên mức lương ký Hợp đồng (đóng kể cả giai đoạn thử việc)
• Chế độ công đoàn, chăm lo đời sống nhân viên
• Chế độ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, BH tai nạn 24/24
• Được đào tạo để phát triển cơ hội nghề nghiệp
• Phụ cấp suất ăn trưa tại nhà máy.
• Có xe đưa đón từ TP.HCM và TP. Tân An về nhà máy.