I. Mô Tả Công Việc
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, chi phí trả trước, trích trước chi phí.
- Kiểm soát, đối chiếu công nợ phải thu, phải trả.
- Lập bảng lương, hạch toán lương, BHXH theo đúng các tài khoản chi phí phù hợp. Đối chiếu số liệu BHXH, BHYT, BHTN với Phòng Nhân sự để đảm bảo trích đúng và đủ.
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Lập báo cáo thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, nộp tiền thuế cho cơ quan thuế (nếu có)...
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
Công việc liên quan theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp.
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
II. Yêu cầu:
- Đã có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp hoặc kế toán thuế.
- Biết lập báo cáo tài chính, khai thuế, quyết toán thuế cho doanh nghiệp.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
- Sử dụng thành thạo vi tính, word, excel.
- Sử dụng tốt phần mềm kế toán Misa.
- Có chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế do Tổng cục thuế cấp là một lợi thế.
III. Quyền lợi
- Thu nhập từ 8 – 13tr
- Lương tháng 13, thưởng dự án theo chính sách công ty
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Chính sách nghỉ mát hè/ khám sức khỏe định kỳ hàng năm