• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép năm).
• Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi, du lịch… theo quy chế nội bộ.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô tả
- Quản lý nhân sự và công việc bộ phận;
- Theo dõi giao việc, kiểm soát và thực hiện tổng hợp nghiệp vụ;
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên và kiểm soát chất lượng bộ phận;
- Tham mưu và hỗ trợ BOD về phát triển khách hàng và quản trị doanh nghiệp;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của Ban Giám đốc giao;
Yêu cầu kinh nghiệm
• Kinh nghiệm thực tế ở vị trí ít nhất 5 năm;
• Khả năng độc lập và tư duy quản lý khoa học;
• Ngoại ngữ tiếng Anh: Kỹ năng cơ bản (nghe/nói/đọc/viết);
• Sử dụng tin học văn phòng (các hệ điều hành và phần mềm) thành thạo;
• Yêu cầu chứng chỉ CPA do Bộ Tài chính cấp (ưu tiên nếu có thêm các chứng chỉ hành nghề CFA, ACCA);
• Độ tuổi: không quá 40 tuổi