Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

TRƯỞNG/PHÓ TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Lượt xem: 562

Tên công ty : Ngân Hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex

Vị trí cần tuyển : Quan hệ khách hàng

Ngày đăng tin : 2 năm trước

Mức lương : 20 - 30 triệu

Địa chỉ : Quận Đống Đa - Hà Nội

Địa chỉ làm việc : Trụ sở chính: Tòa nhà Mipec: 229 Tây Sơn, Đống Đa, TP.Hà Nội

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Mô tả nội dung tuyển dụng


  • Hình thức: Full time
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Địa điểm làm việc: Đồng Nai
  • Mức lương: Thỏa thuận

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

• Rất nhiều cơ hội thăng tiến.

• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.

• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm chung về doanh số và lợi nhuận trên toàn hệ thống đối với hoạt động huy động dân cư, tín dụng cá nhân, dịch vụ trả lương, dịch vụ thanh toán và các sản phẩm tài chính phục vụ khách hàng cá nhân (ngoại trừ sản phẩm thẻ).

• Xây dựng & triển khai chiến lược phát triển các sản phẩm tín dụng, huy động, thanh toán và các sản phẩm tài chính phục vụ khách hàng cá nhân (ngoại trừ sản phẩm thẻ).

• Thiết kế và phát triển các sản phẩm phù hợp với từng nhóm khách hàng. Tổ chức quản lý danh mục sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh, hiệu quả của từng sản phẩm qua đó thúc đẩy hình ảnh thương hiệu Ngân hàng.

• Chủ động tìm kiếm và phối hợp cùng các đơn vị kinh doanh trong việc thiết lập các mối quan hệ với đối tác để phát triển sản phẩm phục vụ khách hàng. Phối hợp các đơn vị kinh doanh để thu thập thông tin, phân tích, đánh giá thị trường từ đó đưa ra các chính sách và sản phẩm phù hợp.

• Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi về sản phẩm từ khách hàng thông qua Phòng dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh.

• Phối hợp cùng các phòng ban có liên quan tại Hội sở chính và chi nhánh trong việc thiết kế, quảng bá & tiếp thị sản phẩm.

• Tổ chức đào tạo về sản phẩm cho các đơn vị bán hàng trên toàn hệ thống.

• Đưa ra các chiến lược phát triển & chăm sóc khách hàng. Tổ chức thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân cho toàn hệ thống.

• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.

Yêu cầu:

• Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng. Tốt Nghiệp MBA là lợi thế ưu tiên.

• Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

• Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm về phát triển sản phẩm, điều phối hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh; Có ít nhất 2 năm làm cán bộ quản lý.

• Khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện công việc khoa học; Có khả năng quản lý và điều phối dự án quy mô vừa.

• Đọc, viết, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

• Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.

• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.

• Tuổi dưới 45, tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp.


Hạn nộp hồ sơ : 24/07/2022

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này."

THÔNG TIN THAM KHẢO


Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của cổ đông chiến lược là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình ngân hàng TMCP đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành một ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm dịch vụ chính

PG Bank cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, bao gồm sản phẩm huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại,  sản phẩm thẻ (Flexicard), Internet Banking, Mobile Banking và các sản phẩm bảo hiểm. Hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên PG Bank luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính mới, đa dạng, và hữu ích, tiêu biểu là dịch vụ tư vấn tài chính và phái sinh hàng hóa.

Nền tảng công nghệ thông tin

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, ứng dụng ngân hàng di động của PG Bank đã được đẩy mạnh phát triển trong thời gian gần đây, cho phép các khách hàng dễ dàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng thông qua Internet, mobile banking với giao dịch thân thiện, độ an toàn thông tin cao. Hiện tại, PG Bank đang sử dụng hệ thống ngân hàng lõi Corebanking do FlexCube cung cấp, trong khi hệ thống bảo mật thông tin hiện đại và đồng bộ được xây dựng bởi hãng Checkpoint.

Mạng lưới hoạt động

Tính đến 31/12/2021, PG Bank có tổng số16 chi nhánh, 62 phòng giao dịch và 01 Quỹ tiết kiệm hoạt động tại các tỉnh và thành phố trên cả nước với 1.695 nhân viên. Hội sở chính của Ngân hàng đặt tại thủ đô Hà Nội

Mạng lưới ngân hàng đại lý

Hiện tại PG Bank đã thiết lập mạng lưới ngân hàng đại lý với khoảng 200 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng trên toàn thế giới, trong đó PG Bank luôn đặt quan hệ đại lý với các ngân hàng hàng đầu tại từng quốc gia và vùng lãnh thổ đó

Việc làm tương tự

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x