Công Ty TNHH Thương Mại & Chuyển Giao Công Nghệ K & H tuyển dụng NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Thời gian làm việc: sáng từ 7h30 đến 11h30, chiều 13h30 đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật).
Địa điểm làm việc: Trung tâm Văn hóa – Thể thao Mỹ AN, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng.
Mô tả công việc:
– Kế toán thanh toán: Theo dõi tiền mặt, tiền gởi Ngân hàng.
– Kiểm tra doanh thu, chi phí
– Lập Báo cáo quản trị
– Thanh toán cho khách hàng, nhà cung cấp
– Tính lương và các công việc liên quan đến người lao động.
– Các công việc khác kế toán trưởng và Ban Giám đốc giao, …
*Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc: Ưu tiên Nam
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán hệ chính quy.
– Kinh nghiệm từ 3 năm, có kinh nghiệm báo cáo thuế, làm hợp đồng , công văn gửi các cấp, và công việc bên bgđ giao,
– Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng: Word, Excel…và các phần mềm kế toán khác như: Misa, Fast, Bravo…
– Kỹ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch, báo cáo, phân tích tốt.
– Có tính kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc cao.
– Trung thực, cẩn trọng, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Chế độ Làm việc:
– Lương hấp dẫn, thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm làm việc.
– Được đóng BHYT, BHXH, và đầy đủ chế độ theo qui định pháp luật.
– Phụ cấp cơm trưa.
– Đồng phục Công ty.
– Tăng lương theo năng lực và thâm niên gắn bó với Công ty.
– Thưởng các dịp lễ, Tết.
– Cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cạnh tranh công bằn