NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Mô tả công việc
Theo dõi, kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng (đặt - nhập - xuất - tồn) và phối hợp với quản lý/nhà cung cấp trong việc lên kế hoạch đặt hàng/nhận hàng.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh khác, lưu trữ chứng từ kế toán và hỗ trợ các công việc về thuế.
Kiểm soát các chứng từ, hoá đơn, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh.
Lập và cung cấp báo cáo theo yêu cầu, lưu trữ chứng từ kế toán.
Định kỳ lấy sao kê, sổ phụ ngân hàng, đi giao dịch nếu phát sinh.
Xuất phiếu lương cho nhân viên Công ty.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán - kiểm toán.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
Có khả năng làm việc độc lập
Có thể trực tư vấn trực tuyến ngoài giờ hành chính.
Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng quản lý tiến độ công việc và làm việc nhóm tốt.
Khả năng thích ứng công việc nhanh, tinh thần tự giác, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Lương + phụ cấp + thưởng.
Lương thử việc: 85% lương chính thức
Lương làm việc chính thức: 8.000.000đ - 12.000.000.đ (tuỳ vào năng lực ứng viên)
Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng các dịp lễ Tết.
Nghỉ 6 ngày/ 1 tháng: 4 chủ nhật + 2 thứ 6. Thứ 7 làm tự do.
Nghỉ phép 14 ngày/năm.
Phụ cấp: cơm trưa, đi lại, mỹ phẩm, trách nhiệm, tiếp khách, điện thoại,…
Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên lâu năm.
Cơ hội thăng tiến trong công việc, nghề nghiệp.