MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức lưu trữ và bảo quản hồ sơ giấy tờ của công ty
- Soạn thảo các văn bản phục vụ cho việc kinh doanh của công ty: Hợp đồng, báo giá...
- Liên hệ làm việc với các nhà cung cấp, khách hàng của công ty
- Hoàn thành các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương 7-9 tr
Thời gian làm việc : - Thứ 2 đến thứ 6 : 8h00 - 17h00 - Thứ 7 : 8h00 - 12h00
Chế độ đãi ngộ : BHYT, BHXH , lương tháng 13, review lương định kỳ, du lịch, quà sinh nhật, lễ tết ..
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có bằng cử nhân
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt,hòa đồng, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm trong công việc
- Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt
- Biết sử dụng kỹ năng văn phòng: Word, Excel...