MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi, quản lý các hợp đồng xây dựng – nắm các thông tin chi tiết về giá trị hợp đồng, thời gian thực hiện, các hạng mục cần hoàn thành.
- Tập hợp, phân bổ chi phí và tính giá thành từng công trình, hạng mục (theo địa điểm xây dựng).
- Theo dõi các khoản chi phí dở dang và tính giá thành cho từng công trình – hạng mục để phục vụ cho việc quyết toán tổng giá trị công trình xây dựng;
- Mỗi hạng mục – công trình có một dự toán riêng nên khi hạch toán chi phí công trình nào phải tập hợp vào phần giá trị tương ứng của công trình đó.
- Lập các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của doanh nghiệp.
- Xuất hóa đơn ghi nhận doanh thu cho công trình hoàn thành và các hóa đơn liên quan đến nghiệp vụ.
- Theo dõi tiến độ thực hiện của từng dự án;
- Kiểm soát việc tập hợp chứng từ trong quá trình xây dựng cơ bản. Kiểm tra hóa đơn, chứng từ; hạch toán định khoản.
- Kiểm tra hồ sơ, điều kiện thanh toán, tiến hành thanh toán các hạng mục xây dựng theo đúng quy định.
- Sắp xếp, lưu trữ cẩn thận hồ sơ, hóa đơn, chứng từ, dự toán, quyết toán, biên bản nghiệm thu bàn giao…một cách khoa học.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, kế toán và các chuyên ngành các liên quan;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …); Thư điện tử hoặc các phần mềm chuyên ngành, tin học ứng;
- Có khả năng làm việc và hỗ trợ nhóm tốt, kỹ năng tổ chức, quản lý dự án và lập kế hoạch, bao gồm khả năng đa nhiệm nhiều nhiệm vụ.
Quyền lợi
- Lương: Từ 7 đến 10
- BHXH, Phụ cấp ăn trưa và các khoản phụ cấp, phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Nghỉ Lễ/ Tết theo quy định của Nhà Nước;
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, cơ hội đào tạo trở thành kế toán trưởng công ty.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu;