Mô tả công việc
- Thực hiện và kiểm soát công việc phát sinh trong bộ phận kế toán chi nhánh đảm bảo tuân thủ theo quy định và cung cấp số liệu kịp thời cho BGĐ
- Kiểm soát và thu hồi công nợ để không có nợ quá hạn
- Kiểm soát chặt chẽ các khoản chi để đảm bảo chi đúng
- Kiếm soát doanh thu/ chi phí tại chi nhánh- Kiểm soát và thu hồi công nợ ( Nhân viên, khách hàng và đối tượng khác)
- Lập các báo cáo định kỳ gửi cấp trên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính kế toán
- Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực logistics
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy chế của công ty.
- Tăng lương định kì hàng năm.
- Hưởng hoa hồng theo khối lượng công việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH theo quy định ngay sau khi kết thúc thử việc