MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tập hợp chi phí, hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, cuối tháng, quý, năm;
Kiểm tra, rà soát sự cân đối trên các chỉ tiêu của bảng cân đối phát sinh, bảng cân đối kế toán, lưu chuyển tiền tệ;
Kiểm tra sự cân đối của các báo cáo chi tiết so với báo cáo tổng hợp;
Tổng hợp chi phí để tính giá thành
Lập, đối chiếu và gửi các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN,... tháng, quý, năm;
Kiểm tra hạch toán tình hình nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước;
Định kỳ kiểm tra, đối chiếu chi tiết công nợ;
Lập báo cáo tài chính hàng năm nộp cho cơ quan thuế;
Sắp xếp và lưu trữ sổ sách, chứng từ theo quy định.
Lập các báo cáo quản trị kịp thời phục vụ theo yêu cầu quản lý của lãnh đạo
Hoàn thiện hồ sơ kế toán cho mục đích thuế
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiêm 2 năm, TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP
Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
Năng động, thông minh, nhanh nhẹn, cẩn thận, chỉn chu.
Chịu được áp lực công việc
Nhiệt tình, ham học hỏi và linh hoạt trong công việc.
Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương : thỏa thuận
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của tổ chức.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Có cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp và thăng tiến trong công việc