1. Mô tả công việc:
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
2. Yêu cầu:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính – kế toán
Sử dụng thành thạo máy vi tính ( excel, word, powerpoint, phần mềm kế toán)
Có năng lực về nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp phân tích báo cáo, nắm vững chế độ kế toán hiện hành. Tổ chức sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
Trên 1-2 năm tại vị trí tương đương