-Lên kế hoạch quản lý hàng hóa, dự đoán doanh số bán hàng, tính toán số liệu đặt hàng đảm bảo tối ưu vận hành lưu thông hàng hóa
• Sử dụng Excel, Google Sheet misa và các công cụ liên quan để quản lý và đề xuất kế hoạch tối ưu hàng hóa theo doanh số bán hàng
• Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý thống kê tình hình tồn kho, tính toán đơn hàng theo yêu cầu của cấp trên
• Phụ trách nhập dữ liệu và theo dõi chi tiêu hạch toán giao dịch và chấm công
• Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng và các công việc theo sự phân công của cấp trên
• Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương : Thỏa thuận Thưởng theo năng lực
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước (nếu làm việc từ 6 tháng trở lên)
• Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty
• Trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
• Kỹ năng văn phòng tốt, đặc biệt sử dụng thành thạo misa Excel.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm