Mô tả công việc:
Theo dõi tình hình công nợ và thanh toán của từng khách hàng.
Gửi mail, fax và Chỉnh sửa bảng kê gửi khách hàng.
Đối chiếu, theo dõi và giải quyết những thắc mắc, phát sinh trong tháng công nợ.
Tính lại giá (sai giá, chưa áp giá, sai trọng lượng, sai mã vùng, dịch vụ vận chuyển,…)
Liên hệ, điện thoại, gửi mail, làm biên bản công văn nhắc nợ hoặc qua làm việc trực tiếp với khách hàng (Đối với khách thanh toán chậm trễ).
Gửi hóa đơn, chứng từ cho KH đối với KH chuyển khoản (trung bình 300bill/tháng).
Nhận bill và phân bill theo từng khu vực, từng công ty phụ trách
Báo cáo tình hình công nợ phát sinh và thanh toán của khách hàng mỗi tuần cho tổ trưởng.
Làm biên bản xác nhận công nợ cho khách hàng mỗi quí và báo cáo lại để kiểm toán.
Tiếp nhận điện thoại và hỗ trợ giải quyết một số vấn đề thắc mắc về giá dịch vụ, cách tính giá, lịch trình vận chuyển hàng.
Hỗ trợ khách một số vấn đề thắc mắc về xuất hóa đơn, lấy tiền thu hộ.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu
Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng/đại học có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kế toán.
Chăm chỉ, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
Biết kiềm chế, trung thực