Mô tả công việc
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi...) theo đúng thủ tục của TCB.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất .
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Giao dịch viên và các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ
- Đảm bảo tính chính xác của các giao dịch thực hiện
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế là một điểm điểm cộng
- Trình độ tiếng Anh: Không áp dụng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, TCB sẽ đào tạo đầy đủ
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Khả năng tin học
Quyền lợi
Lương cạnh tranh trong ngành Ngân hàng
Được đào tạo theo lộ trình của Techcombank
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tiềm năng phát triển cao
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Techcombank