Mô tả công việc
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi,…) theo đúng thủ tục của Eximbank;
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất;
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của Eximbank;
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền;
- Bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng Dịch vụ khách hàng thì chuyển các bộ phận liên quan;
- Cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của Eximbank.
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình ưa nhìn; Chiều cao Nữ từ 1m58, Nam từ 1m65;
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Trình độ Anh văn tối thiểu bằng B hoặc tương đương.
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán hoặc dịch vụ khách hàng, tinh thần hướng tới khách hàng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tính huống.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, bán hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, …
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại theo quy định