Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Lượt xem: 690

Tên công ty : Ngân Hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex

Vị trí cần tuyển : Quan hệ khách hàng

Ngày đăng tin : 2 năm trước

Mức lương : Thỏa thuận

Địa chỉ : Quận Đống Đa - Hà Nội

Địa chỉ làm việc : Tòa nhà Mipec: 229 Tây Sơn, Đống Đa, TP.Hà Nội

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Mô tả nội dung tuyển dụng


  • Hình thức: Full time
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Năm kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm
  • Địa điểm làm việc: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh
  • Mức lương: Thỏa thuận

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế.

• Tiếng Anh (TOEIC: 500).

• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích.

• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm.

• Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing.

• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.

• Sẵn sàng đi công tác.

• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng.

• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.

Mô tả công việc

1. Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:

•  Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng

•  Xác định nhu cầu của khách hàng

•  Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN

•  Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng

•  Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra

•  Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra

•  Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ

2. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:

•  Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.

•  Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định

•  Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc

3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:

•  Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN

•  Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN

•  Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.

•  Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện

4. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.

5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.


Hạn nộp hồ sơ : 30/05/2022

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này."

THÔNG TIN THAM KHẢO


Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của cổ đông chiến lược là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình ngân hàng TMCP đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành một ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm dịch vụ chính

PG Bank cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, bao gồm sản phẩm huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại,  sản phẩm thẻ (Flexicard), Internet Banking, Mobile Banking và các sản phẩm bảo hiểm. Hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên PG Bank luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính mới, đa dạng, và hữu ích, tiêu biểu là dịch vụ tư vấn tài chính và phái sinh hàng hóa.

Nền tảng công nghệ thông tin

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, ứng dụng ngân hàng di động của PG Bank đã được đẩy mạnh phát triển trong thời gian gần đây, cho phép các khách hàng dễ dàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng thông qua Internet, mobile banking với giao dịch thân thiện, độ an toàn thông tin cao. Hiện tại, PG Bank đang sử dụng hệ thống ngân hàng lõi Corebanking do FlexCube cung cấp, trong khi hệ thống bảo mật thông tin hiện đại và đồng bộ được xây dựng bởi hãng Checkpoint.

Mạng lưới hoạt động

Tính đến 31/12/2021, PG Bank có tổng số16 chi nhánh, 62 phòng giao dịch và 01 Quỹ tiết kiệm hoạt động tại các tỉnh và thành phố trên cả nước với 1.695 nhân viên. Hội sở chính của Ngân hàng đặt tại thủ đô Hà Nội

Mạng lưới ngân hàng đại lý

Hiện tại PG Bank đã thiết lập mạng lưới ngân hàng đại lý với khoảng 200 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng trên toàn thế giới, trong đó PG Bank luôn đặt quan hệ đại lý với các ngân hàng hàng đầu tại từng quốc gia và vùng lãnh thổ đó

Việc làm tương tự

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x