I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hạch toán, ghi sổ sách các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Trình kế toán trưởng hồ sơ, giấy tờ cần soát xét trước khi lập các báo cáo thuế Gtgt, TNDN, TNCN, BCTC.
Phối hợp kế toán ngân hàng, công nợ để theo dõi nợ phải thu, phải trả.
Phối hợp với phòng Mua để hoàn thiện sổ sách, cân đối chứng từ đầu vào, đầu ra tối ưu.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo và Kế toán trưởng.
II. Quyền lợi được hưởng
Được tham gia BHXH đầy đủ
Được hưởng các chế độ cho người lao động như ốm đau, thai sản, thăm thân...
Các chế độ phúc lợi khác như thưởng hiệu quả kinh doanh, lễ tết...
IV. YÊU CẦU HỒ SƠ
- SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 6 tháng).
- Đơn xin việc (ghi rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc…).
- Bản sao công chứng Hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- 2 ảnh cỡ 4x6 mới nhất.
- Giấy khám sức khỏe có giá trị trong vòng 6 tháng.
- Bản sao giấy khai sinh.
(Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.Chấp nhận hồ sơ photo)