1. Mô tả công việc:
? Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
?Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
?Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
?In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
? Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
?Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
? Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
? Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
?Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu. Tiếp các cơ quan quản lí nhà nước.
2. Yêu cầu công việc:
? Trình độ: tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kế toán – Tài chính ·
? Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
? Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng (đặc biệt là excel) ·
? Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc
3. Quyền lợi:
? Lương thỏa thuận theo năng lực: 8-11 triệu /tháng.
?Thưởng theo năng lực làm việc, thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ tết theo quy định
? Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
? Sếp siêu thương nhân viên.