Quy trình bán hàng - Những điều cần tránh khi tiếp xúc với khách hàng

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 259   |   Lượt tải: 21    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Quy trình bán hàng - Những điều cần tránh khi tiếp xúc với khách hàng

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

Những hành vi vi phạm đạo đức kinh doanh

         Thông đồng với các nhà phân phối để phân chia khu vực bán hàng, làm hạn chế khả năng lựa chọn của khách hàng.

         Không thoả hiệp mà chủ yếu đánh giá để xây dựng thị trường mục tiêu của công ty mình.

         Thể hiện sự móc ngoặc giữa đại diện hai bên đối tác. Để khắc phục điều này, cần có những nội quy làm việc, hệ thống kiểm tra để ngăn ngừa tệ nạn móc ngoặc giữa các nhân viên.

         Can thiệp vào các hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Tránh việc này bằng cách xây dựng các chương trình bán hàng hạn chế những hoạt động xâm phạm hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

         Hạn chế hoạt động của các thành viên trong kênh phân phối. Hãy thông báo cho thành viên những quy định của Công ty về những chủ trương, chính sách bán hàng, đặc biệt về khâu phân phối.

         Giới thiệu hàng hóa hoặc quảng cáo sai sự thật hoặc thông tin dối trá. Người bán hàng không được có hành vi này, mà cần phải giới thiệu chính xác về sản phẩm do mình cung cấp: nét đặc trưng, tính năng kỹ thuật, các lợi ích mang lại.

         Phỉ báng hoặc nói xấu đối thủ cạnh tranh. Điều này là tối kỵ, nhớ rằng đừng trình bày những vấn đề có liên quan đến mặt tiêu cực của các đối thủ cạnh tranh.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x