Quy trình bán hàng - Mô tả công việc của giám đốc bán hàng

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 297   |   Lượt tải: 41    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Quy trình bán hàng - Mô tả công việc của giám đốc bán hàng

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Trách nhiệm :
  • Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh bằng việc dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
  • Quyết định phân chia hạn mức bán hàng cho các kênh phân phối phân phối chính: kênh đại lý, kênh cửa hàng, siêu thị.
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng, theo dõi kết quả thực hiện v2 báo cáo Giám đốc hàng tháng.
  • Thiết lập các kênh phân phối mới theo định hướng kinh doanh của công ty.
  • Tài chính: Lập ngân sách bán hàng, lập kế hoạch và các biện pháp để kiêm soát chi phí, Phân tích chi phí.

2.    Quyền hạn:

  • Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép cho Trưởng phòng bán hàng hoặc tương đương.
      • Quyết định phân chia chí tiêu doanh số bán hàng các đơn vị trực thuộc.

3. Tiêu chuẩn công việc: 

  • Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing
  • Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 5 năm trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
  • Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo vi tính.
  • Khả năng thiết lập chiến lược, mục tiêu.

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x