Quản trị Marketing - Nguyên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 324   |   Lượt tải: 30    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Quản trị Marketing - Nguyên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

Tóm tắt

Người  bán  có  thể  áp dụng  ba  cách  tiếp  cận  thị  trường.  Marketing đại  trà  là
quyết định sản xuất đại trà cũng phân phối đại trà một sản phẩm và mưu tính thu
hút tất cả các loại người mua. Marketing sản phẩm đa dạng nhằm cung ứng đủ loại
sản phẩm cho cơ sở khách hàng rộng lớn. Xác định thị trường mục tiêu là quyết định
phân biệt các nhóm khác nhau tạo nên thị trường và phát triển những sản phẩm và
Marketing mix tương ứng cho từng thị trường mục tiêu. Ngày nay người bán đang bỏ
dần  Marketing  đại  trà  và  tạo  đặc  điểm  khác  biệt  cho  sản  phẩm  và  chuyển  sang
Marketing theo mục tiêu, bởi vì cách mới này có ích hơn trong việc phát triển các cơ
hội của thị trường, phát triển những sản phẩm và Marketing mix đảm bảo thắng lợi.

Những  bước  then  chốt  trong  việc  Marketing  theo  mục  tiêu  là  phân  khúc  thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm. Trước hết chúng ta xem xét một số vấn đề cơ bản về đo lường và dự báo nhu cầu thị trường. Sau đó chúng ta sẽ tập trung vào phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x