Mô tả công việc
- Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán của Công ty.
- Tổ chức bộ máy kế toán, phân công công việc cụ thể cho bộ phận Kế toán
- Rà soát chi phí, phát hiện các rủi ro có thể phát sinh, báo cáo Tổng giám đốc tìm phương án khắc phục.
- Tính lương, BHXH hàng tháng.
- Kiểm tra, giám sát việc ghi nhận các nghiệp vụ phát sinh; bảo quản, lưu trữ các tài liệu, chứng từ kế toán.
- Lập báo cáo thuế phải nộp hàng quý, năm. Thực hiện công tác quyết toán thuế với cơ quan thuế.
- Lập báo cáo tài chính hàng năm.
- Lập và quản lý kế hoạch tài chính, tham mưu Ban Lãnh đạo Công ty về việc huy động và sử dụng nguồn vốn hiệu quả. Chủ động theo dõi và thực hiện việc thu hồi công nợ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán
- Có chứng chỉ kế toán trưởng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, phần mềm kế toán
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận. Chính sách lương thưởng theo luật Việt Nam và theo quy định công ty;
- Đóng bảo hiểm theo luật Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ ăn ca, xăng xe hàng ngày.
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm