Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu doanh thu các cửa hàng tại TPHCM theo lịch hàng tuần
- Hạch toán thu, chi nội bộ các khoản CP phát sinh hàng ngày, hàng tháng
- Theo dõi công nợ và hạch toán chi trả các khoản tiền thuê mặt bằng (kèm điện, nước, phí quản lý…) đúng thời hạn
- Theo dõi và làm lương, BHXH cho Nhân viên chính thức và kiểm tra bảng lương Partime từ bộ phận Quản lý gửi.
- Kiểm tra tính pháp lý của hợp đồng với nhà cung cấp và lưu trữ hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra và lưu trữ hóa đơn đầu vào theo đúng quy định của Pháp luật.
- Theo dõi và xuất hóa đơn đầu ra tương ứng doanh thu hàng ngày tại các mall, cửa hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Ngân hàng như: lập và kiểm tra hồ sơ chuyển tiền trong nước và nước ngoài, đối chiếu sổ phụ,…
- Báo cáo và nộp thuế định kỳ theo quy định (GTGT hàng quý, TNCN hàng quý, Báo cáo Quyết toán năm)
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của ban Giám đốc liên quan đến hoạt động xuất khẩu, thuế nhà thầu…
- Chịu trách nhiệm làm việc với các cơ quan nhà nước như thuế, BHXH khi có phát sinh thanh tra kiểm tra.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị tương đương, ưu tiên đã làm qua công ty dịch vụ
- Có kiến thức về luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội, luật thuế ... luôn cập nhật luật mới nhất
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán. Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, ưu tiên nắm vững nghiệp vụ thuế, quyết toán thuế
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
- Tính cẩn thận, chi tiết, trung thực và chăm chỉ, đạo đức tốt.
- Kĩ năng tin học văn phòng, ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi
- Mức lương: 13.000.000 – 15.000.000 VNĐ
- Địa điểm làm việc: Tòa B chung cư Sadora – số 2 đường 13, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TPHCM
- Thời gian làm việc từ 8h30 – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6
- Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Môi trường trẻ trung, thoải mái trang phục, có lò vi sóng, tủ lạnh, đồ ăn nhẹ