Mô tả công việc
- Lập và kiểm tra các tờ khai thuế và các báo cáo định kỳ theo quy định;
- Lập báo cáo quản trị theo tuần, tháng và năm theo yêu cầu của cấp trên;
- Quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định;
- Phụ trách quyết toán thuế và giải trình BHXH cũng như các cơ quan chức năng có liên quan;
- Thực hiện 1 số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế Toán – Kiểm toán
- Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm (ưu tiên kinh nghiệm làm ở các công ty xây dựng)
- Hiểu biết các quy định pháp luật về kế toán, thuế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn trọng và chính xác trong các công việc
- Đã lên báo cáo tài chính nộp thuế và đã từng quyết toán thuế
Phúc lợi:
- Lương cơ bản: 12tr
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN…
- Nhận các chế độ phúc lợi như: thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch, lương tháng 13, phụ cấp…
- Có cơ hội để phát triển và nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động.
- Thời gian làm việc: thứ 2 – 6
- Tăng lương + phép hàng năm