Mô tả công việc
- Kiểm tra bảng lương phòng Nhân sự cung cấp, chi phí BHXH hàng tháng;
- Hạch toán chi phí lương, thưởng, các khoản khấu trừ và trích theo lương;
- Theo dõi cập nhật các quyết định nâng, hạ lương để làm lương cho CB-CNV;
- Lập các bảng tiền thưởng khi phát sinh;
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin;
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm cho công ty bán lẻ
- Sử dụng thành thạo Microsoft word, Excel. Lập tốt các loại bảng biểu theo yêu cầu của công việc.
- Có thể đi công tác.
- Làm việc giờ hành chính: Từ 8h – 12h và 13h – 17h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Quyền lợi
- Lương: 7 - 8 triệu/ tháng.
- Được tham gia BHXH,...
- Được hưởng phép năm: 12 ngày phép/năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước và của công ty