1. Nhận, kiểm tra hợp đồng và ghi nhận hạch toán:
Kháng hàng mua hàng theo từng đề nghị và dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng.
2. Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng:
- Kiểm tra công nợ theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn . Cập nhật trạng thái Khoản phải thu mỗi thứ Hai qua email cho tất cả các thành viên (bộ phận bán hàng, cán bộ có trách nhiệm thu hồi nợ và cán bộ quản lý cấp trên)
- Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng, nhà cung cấp.
3.Xuất hóa đơn VAT cho tất cả khách hàng, đại lý tự do và đề cử:
- Nộp hồ sơ hàng tháng với việc kiểm tra tất cả hóa đơn VAT & chứng từ khách hàng phải thu.
- Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng, nhà cung cấp.
4. Báo cáo thuế VAT đầu ra
Kiểm tra và làm thuế VAT đầu ra hàng tháng.
& Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trình độ đào tạo: Cao đẳng, đại học ngành Kinh tế, Tài Chính hoặc khối thương mại liên quan
- Trình độ tin học: Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint, Outlook)
- Thành thạo tiếng Anh viết và nói giao tiếp cơ bản
- Kinh nghiệm: 01 - 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thử việc: hưởng nguyên lương chính thức
- Thời gian làm việc: T2 - T6, sáng thứ 7
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Mức lương: Thỏa thuận từ 6.5 triệu/tháng
- Phụ cấp: cơm 800,000 vnd
- Làm thêm giờ: được tính theo quy định của Luật lao động,
- Các chế độ BH đầy đủ, đóng BH xã hội full lương, có thêm Bảo hiểm Bảo Việt
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh. Tăng lương hàng năm
- Du lịch, team building, family day...