Quản trị kiểm soát nội bộ - Mô tả công việc của phó phòng kiểm soát nội bộ
Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:
Mô tả công việc:
-Thực hiện các chiến lược kiểm soát hoạt động của các phòng ban, bộ phận;
-Xây dựng hệ thống kiểm soát, các văn bản quản lý, các quy trình quy phạm của Công ty;
-Kiểm tra và giám sát đánh giá việc thực hiện công việc theo đúng quy trình của các phòng ban;
-Quan sát, đưa ra phát hiện và có các khuyến nghị đối với trưởng phòng kiểm soat, Ban Giám đốc trong việc ngăn chặn gian lận, tham nhũng và sai phạm của các phòng ban;
-Kiểm tra số liệu sổ sách, chứng từ thanh toán, chi phí của các phòng ban, bộ phận;
-Phân công công việc, giám sát và quản lý nhân viên dưới quyền;
-Chịu trách nhiệm trước Giám đốc & Tổng giám đốc về hoạt động của phòng Kiểm soát nội bộ;
-Quản lý, lưu trữ sổ sách, văn bản, chứng từ thuộc phòng Kiểm soát nội bộ theo quy định chung và quy định của công ty;
-Lập kế hoạch và quản lý các chi phí của bộ phận gồm;
-Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng phân công;
- Có trách nhiệm bảo mật tài liệu, bí mật kinh doanh của công ty.
Podcast tình huống kế toán mới nhất