Mẫu thông báo thay đổi người đứng đầu chi nhánh hoặc văn phòng đại diện

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 1144   |   Lượt tải: 63    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Mẫu thông báo thay đổi người đứng đầu chi nhánh hoặc văn phòng đại diện là mẫu bản thông báo được lập ra để thông báo về việc thay đổi người đứng đầu chi nhánh hoặc văn phòng đại diện. Mẫu bản thông báo nêu rõ thông tin doanh nghiệp, nội dung thay đổi... 

Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu thông báo tại đây.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x