* Mô tả công việc:
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra, theo dõi, các nghiệp vụ phát sinh
- Theo dõi và tập hợp tất cả các chi phí liên quan đến việc tính giá thành
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Làm hồ sơ cấp hạn mức tín dụng
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của lãnh đạo
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 4 năm ở vị trí tương đương, đã quyết toán thuế, và thanh tra BHXH
- Nghiệp vụ: hạch toán thành thạo tất cả các loại nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Nắm vững các quy định về thuế, và các chính sách chế độ khác hiện hành.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel) và phần mềm kế toán.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo..
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, sắp xếp công việc.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm công việc.
* Quyền lợi:
- Được tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hòa đồng
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp
- Mức lương: 18-20tr