Hành Chính Văn Phòng:
• Phụ trách các công việc hành chính;
• Làm hợp đồng; hồ sơ sản phẩm và hồ sơ thầu;
• Nghe điện thoại và trả lời mail;
• Soạn thảo, chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ văn phòng;
• Làm các báo cáo tháng, quý và các báo cáo nội bộ khi có yêu cầu của cấp trên.
Kế toán:
• Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh;
• Nhận hóa đơn hàng hóa, kiểm tra rà soát tính hợp pháp của hóa đơn, chứng từ;
• Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Trình độ tiếng Anh đạt 450 TOIEIC trở lên , (nghe, nói, đọc, viết) tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point..)
Quyền lợi :
- Ký HĐ lâu dài và hưởng mức thu nhập cạnh tranh
- Các khoản trợ cấp, phụ cấp đầy đủ
- Môi trường làm việc trong ngành Dầu khí, thân thiện, năng động, nhiều thách thức - nhiều cơ hội