Mô tả công việc:
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi và hạch toán.
- Tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn…
- Báo cáo thuế TNDN, TNCN.
- Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh hoàn thuế.
- Kiểm soát, đối chiếu, báo cáo công nợ nhà cung cấp và khách hàng.
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo phần mềm kế toán Misa, Word, Excel.
- Có thể gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi:
- Mức lương: Từ 10-15tr theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Nghỉ lễ tết, nghỉ phép theo quy định.
- Tăng lương và thưởng hàng năm.